Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Bột trà xanh bảo quản được bao lâu?

Bột trà xanh bảo quản được bao lâu? - Để đảm bảo giữ được chất lượng tốt nhất của sản phẩm bạn cần biết những cách bảo quản tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về thời gian và cách bảo quản bột trà xanh như thế nào là tốt nhất nhé!
Nội dung chính:
  1. Bột trà xanh bảo quản được bao lâu?
  2. Cách nhận biết bột trà xanh đã bị hư.
Thông tin khác: cách làm bột trà xanh tại nhà chỉ với vài bước đơn giản.

Bột trà xanh bảo quản được bao lâu?

Sản phẩm bột trà xanh từ thiên nhiên có thể giữ được trong nhiều năm mà vẫn không làm mất đi tác dụng dù không chứa bất kì chất bảo quản nào. Nhưng để có thể đạt được điều đó, chúng ta cần lưu ý một số yếu tố giúp bảo quản bột trà xanh sau đây.

Luôn giữ bột trà xanh trong chai hoặc túi kín

Khi để bột trà xanh trong không khí ở thời gian quá lâu sẽ làm mất dần đi những chất có giá trị cao trong sản phẩm. Chính vì thế, bạn cần lưu giữ bột trà xanh ở không gian kín như chai lọ thủy tinh là tốt nhất. Nhằm giúp bột trà xanh không tiếp xúc với hơi ẩm hay không khí. Khi đó, bạn có thể lưu giữ bột trà xanh trong nhiều năm trời mà không cần lo lắng làm giảm chất lượng sản phẩm.

Tách riêng từng lượng nhỏ khi sử dụng

Nhằm giúp cho việc sử dụng đạt được hiệu quả tối đa. Trong mỗi lần sử dụng, bạn nên tách ra một lượng nhỏ vừa đủ để sử dụng trong khoảng 1 tuần. Sau khi trộn bột trà xanh với các sản phẩm thiên nhiên khác sử dụng để đắp mặt mà còn dư, bạn có thể đóng kín rồi lưu giữ trong ngăn mát của tủ lạnh cho lần sử dụng tiếp theo.
Tìm hiểu về những nơi có thể mua bột trà xanh nguyên chất?
bột trà xanh bảo quản được bao lâu một

Cách nhận biết bột trà xanh đã bị hư

Nếu bột trà bị hư sẽ khiến hiệu quả giảm đi rất nhiều. Chính vì vậy, chúng ta cần biết một số đặc điểm sau đây về bột trà xanh đã bị hư nhé.

Bột trà xanh ngả vàng đậm

Dù có bảo quản như thế nào, nhưng đặc thù của bột trà xanh là rất dễ ngả vàng khi để ngoài không khí lâu. Vậy nên, nếu bạn thấy sản phẩm bột trà xanh của mình đã ngả sang màu vàng đậm thì có lẽ sản phẩm đã bị giảm đi hiệu quả khá nhiều.

Vón cục lớn khi trộn với nước

Bạn có thể thử bằng cách trộn chung bột trà xanh với một lượng nước vừa phải để tạo hỗn hợp đặc sệt. Nếu bị vón thành từng cục lớn rất tách ra thì chính xác bột trà xanh đã không còn có thể sử dụng.
Bạn có muốn biết về toàn bộ công dụng của bột trà xanh trong làm đẹp không?
bột trà xanh bảo quản được bao lâu hai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét